Mercedes CLS63 AMG chiếc xe hạng sang trong mơ

Mercedes mới đây đã tung ra bản nâng cấp mới cho dòng xe CLS- Class, chiếc CLS63 AMG với trang bị AMG Performance hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những đổi mới đầy bất ngờ.

Ngoại thất Mercedes CLS63 AMG  

Kết quả hình ảnh cho Mercedes CLS63 AMG

Phiên bản Mercedes CLS63 AMG  mới được đánh giá là đem đến cảm giác cực kỳ thích thú cho người lái với hiệu suất cao, kiểu dáng thể thao và tiện nghi hơn. Xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt có thiết kế khác biệt hình 3 chiều lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe.. Không chỉ vậy, Mercedes CLS63 AMG còn được đầu tư nắp  ca-pô hình chữ V, cùng bộ cản trước với bề ngoài hầm hố , hốc hút gió màu đen kéo dài xuống 2 bên sườn xe và hệ thống đèn Led nổi bật, đẳng cấp, khiến mọi người mê mẩn khi ngắm nhìn. Các nhà thiết kế của Mercedes mang tới 2 lựa chọn cho Mercedes CLS63 AMG bao gồm 4 cửa và 5 cửa với thiết kế thân theo phong cách Shooting Break và trang bị hệ thống truyền động toàn bánh xe 4Matic.
Đuôi xe  Mercedes CLS 63 AMG được lắp đặt  bộ khuếch tán theo hệ thống ống xả kép mạ crôm, với hệ thống đèn được mở rộng và áp dụng công nghệ LED vào đèn xi-nhan , không những đảm bảo an toàn mà còn mang đến sự nổi bật cho xe.
 Kết quả hình ảnh cho Mercedes CLS63 AMG
Trở lại mới đây, Mercedes CLS63 AMG mang tới sự độc đáo và nổi bật với  thiết kế mới của xe đua tốc độ ,mang đậm hơi hướng động lực  học khi sở hữu bộ phận  cản trước và hốc hút gió lớn, cùng hệ thống khuếch tán gió được nâng cấp, mở rộng đồng thời, xe còn được bổ sung thêm cánh gió carbon nhỏ đem đến sự thon gọn, thanh lịch cho phần đuôi xe. Mercedes CLS63 AMG còn được hỗ trợ  hệ thống treo KW có khả năng điều chỉnh trên phía trước cùng bộ phận ống xả hiện đại, mới lạ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Động cơ Mercedes CLS63 AMG

Xe được trang bị hệ thống động cơ hiện đại, tiên tiến nhất 5.5 lít V8 với hai bộ tăng áp, mang lại sức mạnh 557 mã lực thay vì 518 mã lực như phiên bản hiện tại. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên đến 100 km chỉ trong 4,2 giây và với phiên bản S thì còn ấn tượng hơn nữa với 3,6 giây. Đặc biệt với phiên bản S, sức mạnh của xe còn mạnh mẽ hơn rất nhiều lên tới 585 mã lực thay thế cho gói AMG Performance.

Mercedes CLS63 AMG – vận hành an toàn

Mercedes CLS63 AMG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi, an toàn cho người dùng như 4 chế độ lái thông minh, phanh Torque Vectoring, hệ thống phanh bằng khí nén, la zăng 19 inch cùng đĩa phanh carbon pha gốm giúp đảm bảo an toàn trong các tình huống nguy cấp.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét