Đánh giá xe Mercedes C250 AMG

Từ lâu, hãng xe Mercedes đã nổi tiếng khắp thế giới với những dòng sản phẩm xe hơi đẳng cấp mang thương hiệu xe sang dành cho giới thượng lưu, đặc biệt Mercedes C250 AMG là model luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng bởi vẻ ngoài sang trọng, nội thất đẳng cấp, hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội.

Ngoại thất Mercedes C250 AMG 

Kết quả hình ảnh cho mercedes C250 AMG

Mercedes C250 AMG mang trong mình lối thiết kế mạnh mẽ tràn đầy hơi thở của thời đại với phong cách trẻ trung năng động hướng đến đối tượng là những doanh nhân, giới trẻ những người không ngại khám phá những điều mới lạ khao khát khẳng định bản thân. Thiết kế gây ấn tượng với logo ngôi sao 3 cánh tích hợp với lưới tản nhiệt, đem đến vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gương chiếu hậu,chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện , đem đến tầm nhìn bao quát, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn.
Mercedes C250 AMG sở hữu kích thước khá lí tưởng với chiều dài cơ sở lên đến 2840 mm, chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm , đem đến không gian thoải mái, rộng rãi cho người dùng. Hơn nữa, xe còn có mâm xe 17 inch đa chấu, cùng cửa sổ trời có thể chỉnh điện , mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, khó chối từ.

Nội thất Mercedes C250 AMG 

Kết quả hình ảnh cho mercedes C250 AMG
Không chỉ sở hữu ngoại thất cuốn hút mà Mercedes C250 AMG còn gây ấn tượng với không gian nội thất sang trọng đẳng cấp khi sử dụng chất liệu gỗ linestructure nâu nhạt cho hầu hết các thiết kế. Không chỉ vậy, xe còn sở hữu tay lái ba chấu đa chức năng bọc da nappa mang phong cách thể thao, bảng đồng hồ dạng hai ống với màn hình màu 5,5 inch. Mercedes C250 AMG  được trang bị ghế trước với chức năng chỉnh điện và bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu. Cùng với đó là bộ lọc khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và mang đến mùi hương dễ chịu , chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái, thoải mái khi di chuyển.

Động cơ Mercedes C250 AMG 

Mercedes C250 AMG được trang bị động cơ I4, công suất cực đại lên đến 155kW tại 5500 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 350Nm, cùng hộp số tự động 7 cấp 7G – Tronic plus . Với hệ thống động cơ hiện đại, tối tân xe có thể đạt vận tốc tối đa là là 250 km/h và khả năng tăng tốc vượt trội từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6.6 giây. Với những thông số ấn tượng này, chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại về khả năng vận hành của chiếc Mercedes C250 AMG

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét