Các dòng xe Mercedes- Benz được ưa chuộng nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ô tô, Mercedes nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc xe hơi hạng sang xa xỉ mang vẻ đẹp ấn tượng của thế hệ mới, nội thất tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Với một danh sách dài chuỗi những dòng sản phẩm ăn khách, các dòng xe Mercedes C-Class,S-Class và GLK Class là những cái tên luôn đi đầu, làm nên tên tuổi của hãng.

Đứng đầu  trong những cái tên nổi trội của Mercedes, dòng C-Class có giá thành khá hợp lý, phải chăng, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt hay các  ngôi sao hạng A. Mercedes C-Class được ra mắt vào năm 2014 và gây được nhiều hiệu ứng tốt. Là sự kết hợp hoàn hảo của  2 dòng xe hàng đầu E-Class và S-Class cùng những tính năng,chi tiết hiện đại khác, Mercedes C-Class đã nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dòng xe này hiện có những phiên bản là Mercedes C200, Mercedes C250 AMG, Mercedes C250 Exlusive, Mercedes C300 AMG…
Nếu nói C-Class là sự lựa chọn hàng đầu thì S-Class lại là chiếc xe mà bạn không thể thiếu trong bộ sưu tập xe sang của mình. Đây là mẫu xe sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu. Các dòng xe Mercedes S-Class luôn sở hữu thiết kế mang phong cách thanh lịch trẻ trung không kém phần năng động. Đồng thời, xe còn được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến giúp người lái dễ dàng hơn khi điều khiển đồng thời đảm bảo được an toàn/ hạn chế rủi ro khi gặp những tình huống nguy hiểm.

Dòng xe GLK-Class

Kết quả hình ảnh cho Mercedes GLK-Class

GLK Class thuộc phân khúc xe SUV Crossover cỡ nhỏ và khá được yêu thích nhờ vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại động cơ mạnh mẽ cùng những tiện nghi bậc nhất. Các sản phẩm của dòng GLK Class được ra mắt với 4 phiên bản lựa chọn cùng 10 màu sơn ngoại thất và 3 màu sơn nội thất sang trọng. sản phẩm mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn có những nét tinh tế nhất định thích hợp với doanh nhân và giới trẻ. Bên cạnh đó, xe cũng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại về ghế ngồi, tay lái, các phương tiện giải trí cùng hàng loạt các công nghệ lái xe an toàn khác. Do đó, hành khách khi sử dụng các dòng xe Mercedes GLK-Class không những được trải nghiệm cảm giác lái xe mượt mà, vận hành vượt trội mà còn vô cùng thoải mái , thư giãn.

Trên đây là các dòng xe Mercedes nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng. Bạn hãy tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một dòng xe đẳng cấp, sang trọng và phù hợp với bạn thân nhé!


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét