Mercedes GLS 500 chiếc xe thế hệ mới của GLS-Class

Mercedes GLS 500 là mẫu xe giành cho gia đình với nhiều cải tiến vượt bậc về ngoại hình cũng như tiện nghi và các tính năng an toàn tuyệt đối đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của giới thương gia hiện nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của chiếc xe hiện đại bậc nhất này.

Ngoại thất Mercedes GLS 500 


Mercedes GLS 500 gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính năng động kết hợp với sự sự sang trọng hiện đại, sự kết hợp giữa cứng cáp và đường cong mềm mại đúng với bản chất đẳng cấp của nó. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt 2 thanh đôi hiện đại, gây ấn tượng, cản trước và sau ốp crom mang đến sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp so với những mẫu xe khác.
Với thiết kế tổng thể khá lớn chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5120, 1934, 1850 (mm) giúp cabin được nới rộng thoải mái hơn. Đặc biệt, hệ thống đèn LED trước cũng được đầu tư kỹ lưỡng , đậm chất hiện đại, mạnh mẽ, giúp hiệu quả chiếu sáng lớn hơn nhiều lần. Ngoài ra, Mercedes GLS 500 còn được trang bị mâm xe thể thao AMG 21 inch cùng đa chấu , hứa hẹn sẽ đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Nội thất Mercedes GLS 500


Mercedes GLS 500 có thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp với ốp gỗ Open-pore, bọc da. Điểm ấn tượng đầu tiên chính là cửa sổ trời siêu rộng, đem lại không gian tự nhiên, khoáng đạt, song hành cùng thiên nhiên cho hành khách. Thiết kế cửa trượt điện, đĩa thắng trước đục lỗ, táp lô bọc da may chỉ nổi cùng hệ thống đèn nội thất Ambient lighting tùy chỉnh 3 màu sắc khác nhau cũng là một số chi tiết tạo nên sức hút cho Mercedes GLS 500.
Khoang điều khiển của Mercedes GLS 500  được thiết kế và lắp đặt nhiều chi tiết cao cấp. hiện đại, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người lái. Xe sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da nappa đem đến sự mạnh mẽ, thể thao. Cùng với đó, bảng đồng hồ cũng được đầu tư với 2 ống tiện lợi mà vẫn mang một phong cách mới lạ, hấp dẫn.

Động cơ Mercedes GLS 500 

Mercedes GLS 500 sử dụng động cơ hiện đại V8, công suất cực đại lên đến 435 mã lực, cùng momen xoắn 700Nm và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 5.4 giây, Mercedes GLS 500 xứng đáng là đối thủ đáng gờm và bất kỳ dòng xe thể thao nào cũng phải nể chừng.
Mercedes GLS 500 hứa hẹn sẽ là dòng xe đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị , đây là một gợi ý đáng cân nhắc đối với những ai yêu thích dòng SUV của Mercedes.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét