Giá xe Mercedes AMG GLA 45 2017 là bao nhiêu?

Mercedes GLA 45 AMG 2017 được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng là các doanh nhân trẻ thành đạt . Đây là dòng xe sở hữu phong cách ngoại thất cá tính, trẻ trung cùng nội thất hiện đại, đẳng cấp và khả năng vận hành bền bỉ,mạnh mẽ.

Mercedes GLA 45 AMG – Ngoại thất trẻ trung, sang trọng


Mercedes GLA 45 AMG sở hữu ngôn ngữ thiết kế cá tính, nhưng không mất đi sự đẳng cấp  với tỷ lệ kích thước  chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là  4445 x 1804 x 1474 (mm) và  chiều dài cơ sở 2699 (mm). Không chỉ vậy xe còn được trang bị hệ thống  ốp sườn thể thao AMG với nẹp màu xám titan, đem đến Thêm vào đó, xe còn sở hữu hệ thống lưới tản nhiệt với 2 nan AMG màu xám titan cùng logo ngôi sao ba cánh được đặt chính giữa, đem đến sự quyền lực, sang trọng hiếm có đối thủ nào có được.

Mercedes GLA 45 AMG – Nội thất ấn tượng, hiện đại


Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất lôi cuốn, thu hút, không gian nội thất của Mercedes GLA 45 AMG  cũng được đầu tư tỉ mỉ với hàng loạt các trang bị hiện đại,đắt giá. Ghế người lái và hành khách phía trước có khả năng chỉnh điện kết hợp với hệ thống sưởi hiện đại, giúp cho hành khách luôn cảm thấy thoải mái như đang ở Spa nghỉ dưỡng. Cùng với đó, xe còn được bổ sung bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước và gương chiếu hậu, đem lại nhiều tiện lợi cho người điều khiển.
 Không chỉ vậy, hành khách sẽ không còn cảm thấy buồn ngủ,hay nhàm chán khi di chuyển đường dài nữa, khi Mercedes GLA 45 AMG được trang bị rất nhiều các công nghệ giải trí hàng đầu như : hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online cùng đầu đọc DVD, màn hình TFT 7inch , bộ thu sóng phát thanh, kết hợp với bộ nhớ lưu trữ nhạc 10GB và khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth…Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc chân thực, sống động với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic với 12 loa và công suất lên đến 450 wat… tất cả sẽ giúp bạn luôn hào hứng mỗi khi bước lên xe.

Khả năng vận hành bền bỉ

Với động cơ I4, cùng công suất cực đại là 265kw tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 450Nm tại 2250-5000 vòng/phút , tích hợp thêm hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.8 giây, Mercedes-AMG GLA 45  hoàn toàn đáp ứng được tất cả những nhu cầu di chuyển của bạn. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng được đánh giá khá  tiết kiệm, chỉ khoảng 7.5 lít/100km.
Giá của một chiếc Mercedes GLA 45 AMG  hiện tại là khoảng hơn 2 tỷ đồng. Mức giá này hoàn toàn chấp nhận được khi bạn có thể trải nghiệm những công nghệ hiện đại và cao cấp nhất hiện nay.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét