Giá xe Mercedes G65 AMG

Nếu là tín đồ của dòng xe sang Mercedes, chắc chắn bạn sẽ phải biết đến Mercedes G65 AMG, phiên bản mới nhất của dòng G-Class với phong cách thể thao AMG vô cùng mạnh mẽ cùng bảng màu đa dạng. Với mức giá có thể nói là khá cao, 17 tỷ đồng, liệu Mercedes G65 AMG sở hữu những đặc tính gì mà được đặt mức giá khủng như thế, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Ngoại thất Mercedes G65 AMG  


Khác với những dòng xe sang khác của Mercedes, đặc trưng trong thiết kế của Mercedes-Benz G-Class là kiểu dáng vuông vắn và góc cạnh mạnh mẽ. Mercedes G65 AMG  sở hữu cột A thẳng đứng cùng kính xe hoàn toàn phẳng mang đến tầm nhìn rộng cho xe, điều này sẽ thực sự hữu ích cho những chuyến offroad trèo đèo lội suối. Mâm xe 5 chấu kép được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp với kích thước 20 inch tạo sự hầm hố cho khung xe. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vắn và kéo dài, mở ra một không  gian khoang hành lý  rộng rãi.

G65 AMG được bao phủ bởi một lớp sơn nhám tạo cảm giác vừa mạnh mẽ lại lạnh lùng lôi cuốn. Bên cạnh đó, một số thay đổi trong thiết kế so với các phiên bản khác bao gồm: Nẹp chạy ngang thân xe với logo ‘AMG’, thẳng hàng với tay nắm cửa giúp xe nhìn chắc chắn hơn, vè bánh xe được mở rộng. Hệ thống xả thể thao AMG với 2 ống xả kép mạ chrome bên hông xe tạo nên sự hầm hố và khác biệt cho xe..

Nội thất Mercedes G65 AMG  


Dù mang một vẻ ngoài xù xì, không được chau chuốt như các dòng xe hạng sang khác, Mercedes G65 AMG hấp dẫn người dùng bởi thiết kế tuy đơn giản nhưng bù lại trang bị tiện nghi hiện đại. Thiết kế bọc da cao cấp với kiểu dáng thể thao , các đường chỉ được may tỉ mỉ, khẳng định phần nào thương hiệu hàng đầu của hãng xe nước Đức. Cùng với đó lẫy chuyển số bán tự động giúp người lái điều khiển xe đơn giản, dễ dàng hơn.
Ngoài ra, Mercedes G65 AMG còn được trang bị hàng loạt những tiện ích nổi bật như : hệ thống giải trí truyền thông đa phương tiện Comand Online, hệ thống âm thanh vòm , hệ thống điều hòa tự động… hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Động cơ Mercedes G65 AMG  

Giống như vẻ ngoài hầm hố, máu lửa của mình xe Mercedes G65 AMG sở hữu động cơ mạnh mẽ với khối động cơ V12, dung tích 6 lít, công suất tối đa lên đến 612 mã lực. Xe còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7 G – Tronic , nhờ vậy, xe có khả năng tăng tốc lên vận tốc 96 km chỉ trong vòng 5,3 giây.

Sở hữu một vẻ ngoài hầm hổ theo cách riêng độc, lạ cùng những trang bị hiện đại động cơ hàng đầu, không khó để giải thích tại sao Mercedes G65 AMG  lại có mức giá mà chỉ những thương gia hàng đầu mới chạm tới được.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét