Giá xe Mercedes 9 chỗ ngồi là bao nhiêu?

Dòng xe Mercedes 9 chỗ mới V-Class với thiết kế rộng rãi, sang trọng cùng nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi và một động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ yêu thích dòng xe minivan nói riêng và cộng đồng yêu xe hơi nói chung.

Mercedes 9 chỗ - Ngoại thất hiện đại, đẳng cấp


Xe sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp làm nức lòng nhiều người yêu xe. Phần đầu xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt độc đáo,mạnh mẽ kết hợp với cụm đèn pha LED tinh tế, mang lại một vẻ ngoài hào nhoáng, đẳng cấp cho chiếc xế hộp. Mẫu xe Mercedes 9 chỗ được thiết kế nhằm thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên sở hữu tới hai phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn là 3200 mm và trục cơ sở dài đạt 3430 mm. Bên cạnh đó, xe cũng được tung ra thị trường với 3 phiên bản độ dài khác nhau dao động từ 4895 – 5370 mm.

Mercedes  9 chỗ -Nội thất hiện đại, tiện nghi


Không chỉ gây ấn tượng về ngoại thất mà Mercedes 9 chỗ ngồi còn được đánh giá cao về không gian nội thất hiện đại, tiện nghi và sang trọng.Sự cao cấp được thể hiện ngay từ khoang hành khách với bộ ghế da cao cấp, với nhiều tính năng nổi bật như chỉnh điện ( xa/gần. độ nghiêng của ghế, độ dài mặt ghế…) kết hợp với chức năng sưởi và hệ thống điều hòa , đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn ngay cả khi di chuyển những chặng đường dài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn bố trí ghế sau độc lập và quay vào nhau,nhằm tạo sự liên kết và gắn kết hành khách với nhau,giúp các gia đình có con nhỏ thì dễ dàng chăm sóc hơn. Không chỉ vậy, điểm nổi bật nhất phải kể đến đó là những chi tiết bằng kim loại, cùng màn hình cảm ứng lớn ngay ở vị trí trung tâm bảng điều khiển kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng nội thất, tạo nên một không gian hài hòa và đầy đủ tiện nghi.

Mercedes 9 chỗ - Khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ

Mercedes 9 chỗ ngồi  có khá nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn,nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển. Nếu như chiếc Mercedes V200 CDI được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh dung tích 2.1 lít , cùng công suất tối đa là 136 mã lực , momen xoắn cực đại đạt 330Nm thì với dòng Mercedes V220 CDi- cao cấp hơn, lại sở hữu động cơ diesel với công suất 163 mã lực,momen xoắn cực đại lên đến 380Nm. Nếu như 2 phiên bản trên chưa khiến bạn hài lòng về khả năng vận hành thì V250 Bluetec chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với động cơ có công suất 190 mã lực và momen xoắn cực đạt lên tới 440Nm.

Hiện tại, giá xe Mercedes 9 chỗ vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét