giá xe Mercedes 16 chỗ - Mercedes Sprinter 2017

Thương hiệu Mercedes mới đây vừa công bố cho ra mắt dòng xe Mercedes 16 chỗ Sprinter thế hệ 2017 nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng và tạo chỗ đứng trong tương lai cho phân khúc xe minibus 16 chỗ. Với những công nghệ hiện đại cùng giá thành tương đối, Mercedes 16 chỗ này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ngoại thất Mercedes 16 chỗ 


Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng mercedes, Sprinter 16 chỗ 2017 sở hữu ngoại thất với phong cách thiết kế mạnh mẽ, hiện đại tương tự như các dòng xe sang khác của hãng.  Xe sở hữu hàng loạt các thiết kế mới như kính chắn gió cách nhiệt, ăng – ten phía trước,với hệ thống đèn được thiết kế lại mang vẻ ngoài tinh tế, trẻ trung hơn so với các phiên bản cũ rất nhiều. Thiết kế kính trong phản xa đa chiều, cửa sổ lấy gió bên hông xe, gương chiếu hậu tầm nhìn rộng và hệ thống chắn lùi trước và sau… Chắc chắn với những trang bị này, chiếc xe Mercedes 16 chỗ  hoàn toàn có khả năng thích nghi với mọi điều kiện, hoàn cảnh, giúp bạn và gia đình luôn cảm thấy thích thú trong những chuyến đi chơi xa hay dã ngoại.

Nội thất Mercedes 16 chỗ 

Mercedes 16 chỗ sở hữu hệ thống nội thất được nâng cấp cải tiến mang phong cách hiện đại của thế hệ xe mới với bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin tích hợp cần số hiện đại, khả năng thông báo thời điểm bảo trì bộ lọc gió, cùng dàn nhạc Pioneer CD, MP3, Radio và hệ thống âm thanh nổi 4 loa… giúp bạn thư giãn sau những chặng đường dài mệt mỏi.
Đặc biệt, xe còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp đảm bảo an toàn tối đa khi lái xe như : khóa cửa điều khiển từ xa gắn chìa khóa chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử, phanh đĩa trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt… giúp bạn lái xe dễ dàng và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống nguy hiểm nhất.

Động cơ Mercedes 16 chỗ



Mercedes 16 chỗ  được trang bị hệ thống động cơ diesel turbo 4 xi lanh , 2.1 lít và công suất đạt 161 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 360 Nm cùng hộp số 7 cấp 7 G tronic giúp mang lại cảm giác lái vô cùng mượt mà thích thú.
 Hiện nay Sprinter 16 chỗ 2017 đã được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 33.490 USD tương đương 749 triệu đồng, đây là mức giá khá hợp lý vì rẻ hơn tận 995 USD so với phiên bản cũ và rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như 

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét