Mercedes R63 AMG hàng hiếm xuất hiện ở Sài Gòn

Chiếc MPV hạng sang của Mercedes là một trong những mẫu xe AMG hiếm nhất tại Việt Nam, vừa được bắt gặp lăn bánh trên đường phố TP HCM.

Mercedes R-Class là chiếc MPV sang trọng được giới thiệu năm 2006. Đây là lần đầu tiên Mercedes sản xuất một chiếc xe đa dụng cỡ lớn.

Bản concept xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tại Detroit Auto Show với tên Vision GST (Grand Sports Tourer). R-Class ra đời nhằm lấp đầy phân khúc giữa M-Class và GL-Class.


Là xe đa dụng nhưng R63 AMG có sức mạnh động cơ lên tới 507 mã lực.
Tại TPHCM Việt Nam, số lượng xe R-Class phiên bản thường xuất hiện khá nhiều, tuy nhiên phiên bản hiệu suất cao R63 AMG thuộc dạng hiếm.

R63 AMG được trang bị động cơ V8, 6.2 lít, 507 mã lực, kết hợp với hộp số 7 tốc độ tự động. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây. Tốc độ tối đa 255 km/h. Tại Mỹ, R63 AMG có giá 88.175 USD.

Những mẫu xe này thường bán cho các khách hàng đặt riêng.
Mẫu xe này không được quảng cáo nhiều, bởi Mercedes biết R63 chỉ dành cho những khách hàng đặc biệt. Hãng xe sang nước Đức chỉ mong muốn bán được 200 chiếc mỗi năm vào thời điểm ra mắt. Chính vì vậy, một chiếc xe thuộc hàng hiếm xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người ngạc nhiên.
R63 AMG là lựa chọn phù hợp với người thích thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tốc độ.
R63 AMG sẽ là lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba, khi chủ nhân đã có đủ những chiếc xe khác và muốn bổ sung một chiếc MPV cỡ lớn cho những chuyến đi xa.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét