CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU 250 4MATIC VÀ GLC 300 AMG

Mercedes GLC sẽ là mẫu xe công phá mạnh nhất trong năm nay và đã phá kỷ lục ra mắt khi đã có 650 khách hàng đặt hàng GLC trước khi ra mắt. Đây là mẫu SUV kế nhiệm của GLK, được MBV kỳ vọng rất lớn sẽ đem lại doanh thu tại Việt Nam và các thị trường châu Á, mới đây, xe đã được ra mắt tại HCM ngày 21/4/2016.


Đặt mua ngay Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic bản mới nhất tại Liên hệ hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tục

Theo như những thông tin mà Mercedesc200.com đã tiết lộ ban đầu, đúng như theo dự đoán, tại Việt Nam, Mercedes GLC sẽ có 2 phiên bản ra mắt đó là GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC với giá bán gần 2 tỷ đồng, điều đặc biệt là đây là 2 mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam mà không nằm trong các dòng C – E – S của Mercedes, và VN là nơi lắp ráp được thành công đầu tiên sau Đức, để làm được điều này, công ty mẹ tại Đức đã phải cử rất nhiều chuyên gia và các máy móc lắp ráp mới về Việt Nam, đây là một tín hiệu mừng khi Việt Nam được chọn là xưởng lắp ráp hàng đầu của Mercedes tại châu Á.


Với hai phiên bản chính gồm 7 màu sơn và 4 màu nội thất tự chọn, giá chính thức được niêm yết cho mẫu GLC 250 là 1 tỷ 769 triệu và GLC 300 AMG là 1 tỷ 919 triệu đã gồm VAT. đây sẽ là một mức giá khá hấp dẫn ở phân khúc SUV hạng sang, và việc Mercedes trang bị hàng loạt tính năng mới nhất, hấp dẫn và đắt giá đã giúp GLC hot từ khi mới được tiết lộ.


Vì trước đây, dòng GLK có thiết kế quá khỏe khoắn và góc cạnh, nên đối tượng các nữ đại gia không nhắm đến nhiều thì giờ đây, với việc cho ra mắt Mercedes GLC có thiết kế mềm mại, ngôn ngữ “Sensual Purity” mang hướng Unisex hơn thì chắc hẳn nhiều nữ đại gia sẽ chọn cho mình mẫu xe này để làm phương tiện chính di chuyển.


Mercedes GLC được trang bị hàng loạt những cái mới từ thiết kế, kiểu dáng đến động cơ và các tính năng bên trong khoang nội thất của xe, vì đây là dòng xe SUV nên Mercedes cũng không quên trang bị cho xe khả năng OFF-ROAD 4 chế độ cực mượt, xe có động cơ mạnh mẽ sử dụng hộp số 9 cấp, cùng hàng loạt các công nghệ về phanh, trợ lái… bảo đảm an toàn cho người sử dụng cao nhất.

Đọc thêm:  Chọn nơi mua xe Mercedes chính hãng giá tốt tại TP.HCM
Để đặt 2 mẫu Mercedes GLC này và được nhận xe sớm nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline trên website, chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu trực thuộc đại lý ủy quyền của Mercedes giúp quý khách nhận được GLC với giá tốt nhất, hỗ trợ vay vốn, trang bị phụ kiện, tư vấn, ký kết cũng như bàn giao xe cực nhanh trên toàn quốc.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét