Mercedes CLA 200 2017 – mạnh khỏe , trẻ trung, Đầy điệu đà



Mercedes CLA 200 2017 là mẫu Coupe 4 cửa mới nhất của hãng vừa khởi đầu cập bến đất nước hình chữ S với Bảng Giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

Thiết kế bên ngoài và thiết kế bên trong Của Mercedes CLA 200 2017



Mercedes CLA 200 2017 nắm giữ hình thức với những đường dập nổi khá hoành tráng and trẻ trung . cụ thể lưới chuyên tản nhiệt được gia công tối giản với cùng một thanh nan bọc c-rom đẳng cấp cùng logo ngôi sao 5 cánh 3 cánh ngay tại chính giữa . Cụm đèn trước được thiết kế lại nhìn khá tinh xảo đi cùng đèn LED thông minh cho độ sáng xuất sắc. Mâm xe có thêm kích cỡ 18 inch 5 chấu kép mang nét quan trọng đặc biệt quan trọng AMG và được bọc c-rom sáng loáng. Khá in như cụm đèn phía trước xe, cụm đèn sau được hãng “nắn” lại, thêm vào đó công nghệ LED với dải đèn bật sáng buổi ngày. Phần đuôi xe sáng bóng loáng với 2 ống xả kép đc bọc crom đã phối kết hợp vào cản sau.

















tương tự đời đầu , Mercedes CLA 200 2017 có bầu khoảng trống không gian đồ phía bên trong cảm thấy không được lớn to nhưng cái hay là hãng vẫn thiết kế kiến thiết nhìn khá quý phái & rất đầy đủ tiện dụng .


















trước hết , toàn bộ ghế tựa và volang được bọc da cao nhất. với đa số những bộ phận cụ thể trong khoang đồ phía bên trong được ép gỗ and da bậc nhất .ngoài các, xe còn được lắp đặt cửa trời Panoramic siêu rộng, hệ thống máy điều hòa đa vùng nhằm mục đích mang tới sự thoải mái cho người mua trong cabin.


những đặc tính những hình thức vui chơi giải trí đa loại phương tiện đi lại trên chiếc xe này cũng chính là một cụ thể rất sáng giá. Theo đó, khách hàng sẽ cónhững chuyến hành trình đầy hấp dẫn với hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh Burmester 3 chiều, khối hệ thống đầu đọc CD, screen TFT 7 inch, hệ thống điều hòa bầu khoảng trống không gian , ghế thao tác sẽ có thể tùy chỉnh thiết lập & bộ nhớ lưu trữ 3 chỗ đứng , khối hệ thống LED thiết lập màu và khả năng chiếu sáng, cùng tương đối nhiều thuận tiện khác.

hộp động cơ & khối hệ thống bình yên Trên Mercedes CLA 200 2017


Mercedes CLA 200 2017 dùng động cơ 1,6 lít, năng suất cực lớn đạt 156 mã lực tại 5.300 vòng/phút, momen xoắn 250 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút, dùng cây hộp số 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT, mức tiêu tốn nguyên liệu trung bình 5.2 lít/100km. tốc độ tối đa xe có khả năng đạt đến là 230 km/h. các công suất tương hỗngười lái xe và khối hệ thống đảm bảo an toàn trên xe gồm những cụ thể nổi trội sau: hệ thống Eco khởi động và dừng giúp bỗng nhiên dừng xe để tiết kiệm chi phí nguyên nguyên vật liệu , hệ thống tiêu giảm bó cứng ABS, khối hệ thống ASR, khối hệ thống BAS, khối hệ thống cố định thân chiếc xe ESP,…


Vì Sao nên lựa chọn Mua Mercedes CLA 200 2017 Tại Mercedes Center



Mercedes Center là 1 trong website số một về kinh doanh những thương hiệu xe từ Mercedes. nội dung, Ảnh được bộc lộ chân thật , cụ thể nhất.










thường xuyên cập nhật Bảng Báo Giá , chương trình khuyến mãi & những tương hỗ từ nhà sản xuất.

giá cả luôn luôn thấp nhất thị phần .

cung ứng trọn gói & mau nhất hình thức ảnh hưởng tác động đến xe như: tương hỗ vay hình thức trả dần khi sắm xe , chọn biển số đẹp, ĐK bảo hiểm, đăng kýtrước bạ…

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét