MERCEDES E-CLASS 2017 VÀ 2014 SỰ SO SÁNH KHÁC BIỆT

So sánh giữa Mercedes E-Class 2017 và 2014

Mercedes E-Class 2017 thế hệ thứ 5 (model 2017) mới lộ diện gần đây nhưng thực sự đã “gây mê” không ít các tín đồ hãng xe sang tới từ Đức trên toàn thế giới. Được đánh giá cao bởi mạnh tay cải tiến nhiều tính năng công nghệ và tạo nên một đẳng cấp khác nhờ khoang nội thất vượt trội so với  dòng xe sedan hạng sang cỡ trung, tuy nhiên E-Class 2017 vẫn chưa thể hoàn toàn chinh phục khách hàng. Một số cho rằng E-Class 2017 không có thiết kế thực sự hoàn hảo so với phiên bản trước nó hay vẫn còn nét hao hao với người anh em S-Class, C-Class thế hệ mới. Mời quý khách xem tiếp ảnh so sánh ở cuối bài viết.

Nhìn từ trước xe

Đặt mua ngay Mercedes E-Class bản mới nhất tại Liên hệ hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tục 


So sánh nội thật ngoại thất Mercedes E-Class 2017 và 2014

E-Class thế hệ thứ 5 (W213) so với E-Class thế hệ thứ 4 (W212) thực sự thì thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết để có những đánh giá khách quan cho mẫu xe dành sự thu hút nhiều nhất trong triển lãm xe oto Bắc Mỹ diễn ra hồi trung tuần tháng 1 vừa qua.

Ấn tượng đầu tiên đó là E-Class thế hệ mới  so với người tiền nhiệm có thiết kế tổng thể trẻ trung hơn, thừa hưởng tới 2/3 dáng dấp sang trọng từ Mercedes S-Class mới. Thiết kế vẫn tập trung vào các giá trị cốt lõi cùng các tiêu chí thoái mái, an toàn và sang trọng cao của Mercedes.

Sự khác biệt trong thiết kế




Đọc thêm:  Chọn nơi mua xe Mercedes chính hãng giá tốt tại TP.HCM
Đi vào chi tiết, so với thế hệ trước, thiết kế của E-Class thế hệ thứ  5 dường như hướng tới sự mềm mại hơn ở phần đầu, đuôi và mui xe. So với sự nam tính, có phần mang hơi hướng thể theo ở thế hệ cũ, Mercedes E-Class 2017 thế hệ thứ  5 mang nhiều hơn nét sang trọng, lịch lãm. Ở hai bên thân xe, các đường gân cũng được giảm bớt, cho ta ấn tượng xe có vẻ nhỏ gọn hơn dù cho chiều dài cơ sở hay chiều dài tổng thể của xe đều tang lần lượt là 6.6 và 4.3cm.

Đầu xe hầu như vẫn giữ nguyên kiểu dáng  nổi bật với biểu tượng ngôi sao ba cánh –  “mũi tên bạc” – được mệnh danh “đẹp nhất nước Đức”, lưới tản nhiệt 2 nan chính cùng đèn LED. Tuy nhiên so với phiên bản trước, E-Class mới dường như kém bắt mắt hơn ở thiết kế của cụm đèn pha và hốc hút gió dù đó có là dải đèn LED 84 bóng với hiệu suất chiếu sáng cao hơn và hốc hút gió tích hợp cản trước đi chăng nữa.


Phần đuôi xe E-Class thế hệ thứ 5 vẫn giữ nguyên những nét chính trong thiết kế của dòng E và của Mercedes nói chung với đèn hậu đặc trưng. Khác một chút với E-Class thế hệ thứ 4 đó là trong khi thế hệ thư 4, phần đuôi xe mang vẻ vuông vắn, góc cạnh hơn, thế hệ thứ 5 lại được mềm mại hóa hơn rất nhiều.

Có vẻ như nhà sản xuất cố tình thiết kế Mercedes E-Class 2017 thế hệ thứ 5 không có nhiều đột phá ở ngoại thất để làm nổi bật lên nội thất hoàn hảo, như nhận xét của một chuyên gia xe  là “ở một đẳng cấp khác” so với dòng sedan hạng sang trung. Không còn giữ thiết kế với các đường nét vuông vức như ở phiên bản cũ, E-Class mới thay đổi hoàn toàn theo hướng mềm mại hóa đã thống nhất ngay từ đầu với thiết kế ngoại thất và càng thêm phần trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn.


Điểm đổi mới rõ rệt nhất là bảng điều khiển màn hình lớn hơn (12.3 inch) thế hệ cũ với chất lương HD đặt ngay bên trên 4 khe thoát gió điều hòa không khí so với 2 khe thoát gió ở phiên bản cũ. Hệ thống các nút bấm thiết kế gọn gang và chắc chắn

Vô lăng 4 chấu ở phiên bản cũ cũng được thay bằng vô lăng 3 chấu khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn ở phiên bản này, bù lại cho sự mềm mại ở các chi tiết bo tròn tại cửa bên và bảng điều khiển trung tâm. Hơn nữa, ở phiên bản lần này Mercedes ghi điểm ở việc là hãng xe đầu tiên trang bị nút cảm ứng điều khiển đa chức năng ở vô lăng. Thêm nữa, ổ khóa cũng đã biến mất trên thiết kế của E-Class thế hệ thứ 5

Dàn âm thanh vòm 3D Burmester cùng ghế ngồi được bọc da cao cấp, hoàn hảo tới từng đường may và các gói trang trí cao cấp như khảm gỗ quý, nội thất của Mercedes E-Class 2017 thế hệ thứ 5 quả đúng như lời nói, đã tạo ra một tiêu chuẩn mới cho các dòng xe cùng phân khúc.

Để liên hệ thêm thông tin chi tiết về mẫu xe cùng với giá bán và thời hạn giao xe, xin quý khách vui lòng gọi ngay hotline trên website để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình liên tục mẫu xe Mercedes E-Class 2017 khi có mặt tại Việt Nam.

>>Xem thêm tại Mercedes-center.com

                                                                                                 



Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét