xe Mercedes-Benz C200 tại Mercedes Center

Xe Mercedes C200 2017 dòng sản phẩm DẪN ĐẦU VỀ SỐ BÁN

Được biết đến như là chiếc xe trước tiên của hiệu xe tới từ Đức và thuộc phân khúc thị trường các chiếc xế hạng sang chiếm hữu được nhiều thiện cảm từ phía người tiêu dùng, đặc trưng là những tay “ sành “ về xe lúc mới xuất hiện trên trường nước ngoài chính là Mercedes C200 một mẫu mã xe trong dòng Mercedes C Class. Thêm vào chỗ này, chiếc xế hạng sang này còn được coi là tâm điểm và là “ con át chủ bài” để có thể mang về mức doang thu cực đại từ trước tới nay mà bất cứ con xe hạng sang cùng phân khúc thị trường có nhu cầu có được.
Mercedes C200 2017
Đối với thế hệ nhiệm kỳ trước của bản thân thì chiếc Mercedes-Benz C200 đời 2017 ( W205) ở www.mercedes-center.com sử dụng rất đông những được cấu tạo bảo đảm chiếm chọn trái tim của người xem ngay từ lần đầu tiếp xúc chạm tay. Nếu khách hàng chưa có cơ hội được ngắm nhìn chiếc xế này chắc hẳn các bạn cũng sẽ liên tưởng đến sự xa hoa, hào nhoáng của xe, tuy vậy chú ý 1 cách tổng thế thì chiếc Mercedes C200 năm 2017 lại trang bị những đường chỉ nét cực kỳ dễ chơi và chúng tạo thành một thể thống nhất làm toát lên sự cẩn thận, bền bỉ cho chiếc xế chất lừ này khiến cho cho các doanh nhân trẻ thành đạt, những người muốn thể hiện được đẳng cấp và sang trọng hay những tay chơi xe sành điệu phải săn đón từng giờ từng phút để sở hữu.
Mercedes C200 2017, không chỉ là bạn mà những người bao quanh bạn cũng cảm nhìn thấy được sự thoải mái và dễ chịu, thư thái như chính ngôi nhà mình và thật sự cảm thấy ưng ý. thêm lần nữa, không chỉ được phần thiết kế mới mẻ và lạ mắt, lạ mắt, Mercedes C200 đời 2017 còn được trang bị góp thêm phần động cơ xe vô cùng vượt trội, thuận lợi cho chiếc xế hạng sang này hoàn toàn có thể di rời được bất kể ở chỗ nào từ môi trường khắc nghiệt một cách đơn giản và thuận lợi nhất.
thông số cấu hình xe Mercedes C200 năm 2017
mercedes-c200-2015-ab

Ngoại thất Mercedes C200 năm 2017, trông rất nổi bật, lôi kéo

Nhờ trang bị các được cấu tạo lạ mắt và mới mẻ mà Mercedes C200 chính hãng 2017 này trở nên thật sự đẳng cấp, tinh tế và cực kỳ hào bóng. Sự hoàn chỉnh của con xế chất lừ này không những nằm tại cách mà các nhà tạo mẫu tạo hình cho con xe mà nó còn được thể hiên tại vật liệu thời thượng được tuyển chọn cực kỳ khắt khe đưa đến sức cuốn hút người ngắm ngay từ cái nhìn trước tiên dù tại bất kỳ góc độ nào. Vì có bàn tay tài hoa tương tự như sự tâm huyết cho nghề, những người tạo mẫu đã thuận lợi cho chiếc xế này có được sự sexy nóng bỏng và thuần khiết nhất để Mercedes-Benz C200 đời 2017 trở nên hoàn chỉnh hay nói theo cách khác là đẹp không tỳ vết.
Điểm thu hút trước hết mà chiếc xế này khích thích cảm giác của mắt của bạn đó là phần đầu của xe với lưới tản nhiệt xe được bố trí 2 thanh mạ chrome kết hợp thêm hình tượng logo xe Mercedes chính giữa thuận lợi cho chiếc xế này toát lên sự quả cảm, oai phong nhưng cũng không hề thua kém phần sang trọng và hào nhoáng.
Mercedes C200 2017
Kế tiếp xe Mercedes-Benz C200 2017 sử dụng, cụm đèn Full đèn LED toàn phần giúp cho người sở hữu hoàn toàn có thể quan sát được mọi thứ bao quanh một cách đơn giản lúc di chuyển trong môi trường xung quanh khắc nghiệt như: sương mù, mưa bão hay trời tối. Gương chiếu sau chống lóa auto hoàn toàn có thể gập, chỉnh điện kết hợp thêm đèn báo rẽ đường, cụm đèn sau, đèn phanh công nghệ đèn LED và Camera lùi hỗ trợ người điều khiển lúc lùi xe hoặc đưa xe bào điểm đỗ một cách đơn giản.
Khác hoàn toàn hoàn toàn đối với thế hệ trước, xe Mercedes C200 2017 khoác lên mình mẫu mã mới vừa lôi kéo, vừa quyến rũ với các đường kẻ chìm, đường viền được dập nổi sâu sắc kéo dãn dài từ phần trước xe & đến cuối cùng ở đuôi sau xe phối hợp với hệ cản trước, cản sau, chụp ống xả mạ chrome sáng bóng.
Thêm vào đây, nhờ có trụ hình chữ C được thiết kế theo phong cách vuốt dốc về phía sau thuận lợi cho xe Mercedes-Benz C200 2017 có được sự hài hòa và hợp lý, không gồ gề hơn.
Chưa hết, mâm bánh xe 17 inch 5 chấu kép & hệ thống khung gầm kiên cố có khả năng chủ yếu chính là nâng đỡ tải trọng của xe lên tới 565kg một cách đơn giản và chuyển rời một cách chuyển động linh động trong môi trường vùng thành phố đông đúc cũng như tại việt nam.

Nội thất xe Mercedes-Benz C200 đời 2017, sang trọng, sang trọng, tiện lợi BẬC THẦY

Nếu như chúng ta đã có lần có thời dịp được trải nghiệm thực tiễn trên chiếc xế này chắc hẳn bạn sẽ không quên được cảm giác được quan tâm, phục vụ một đổi mới tình nhất bởi sự tiện nghi, không thiếu nhưng cũng không hề thua kém phần đẳng cấp, đẳng cấp và sang trọng. Để sở hữu được như thế, một phần cũng do sử dụng kích thước vô cùng hài hòa và hợp lý với chiều dài, chiều rộng, chiều cao thứ tự lên đến mức 4686mm× 1810mm ×1442mm và chiều dài cơ sở 2840mm.
Mercedes C200 2017
Trên hết lúc mới đặt chân đến phía trong Mercedes C200 đời 2017 khách hàng đã tạo điểm nhấn ngay với phần nội thất bọc gỗ Open-pore black color phối hợp với đèn viền thiết kế bên trong có thể điều chỉnh 3 sắc màu, độ sáng giúp cho chúng ta cảm nhận thấy thân thiện, quen thuộc, tựa như một phòng tiếp đón khách di động.
Sau đó, phần khoang lái được các người thiết kế bảng tinh chỉnh và điều khiển trung tâm uy tín dáng thể thao trẻ đẹp, biến hóa năng động, đã tích hợp bảng đồng hồ của xe dạng 2 ống với màn hình 5,5 inch, tay cầm lái 3 chấu bọc da với nút tinh chỉnh và điều khiển đa công dụng đem về sự thỏa sức tự tin cho người lái hoàn toàn có thể theo ý mình nhìn thông số kỹ thuật của xe như tốc độ đạt được và mức tiêu thụo nhiên liệu trong khi di rời. Đồng thời với điểm này cũng giúp ích cho người lái xe có được sự tự tin & cảm xúc thoải mái nhất khi chạm đến.
Chưa hết, để thêm phần không giới hạn tạo việc tiện dụng, thoải mái cho người chủ sở hữu và khành khác thì hệ thống các chiếc ghế đều hoàn toàn có thể thay đổi được mức độ lên xuống làm cho phải chăng nhất với tâm thế ngồi của từng người, hệ thống thư giãn hiện đại với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; nối lại Bluetooth; trình duyệt website, cổng nối lại truyển thông đa phương tiện bổ trợ các dòng thiết bị giải trí thư dãn địa hình,,và rất đông các thiết bị khác càng khẳng đinh thêm sự tiện dụng, đa dụng của chiếc Mercedes-Benz C200 đời 2017 này.
điều hòa thời tiết auto hai khoảng, màn che nắng kính sau, cho cửa sổ nhìn ra ngoài 2 bên thuận lợi cho không gian bên trong luôn bảo đảm trong lành, tránh được những hiểm họa từ môi trường thiên nhiên lúc xe đang được lái.

Quản lý và vận hành Mercedes C200 đời 2017, MANH MẼ & tin cậy TRÊN TỪNG KM

Không chỉ có sở hữu phần thiết kế bên trong tiện nghi, đa dụng, phần ngoại thất đẳng cấp, cẩn thận, xe Mercedes C200 2017 còn khẳng định được mức độ chinh phục mọi nẻo đường vô cùng tạo điểm nhấn. Để có thể có tác dụng được nếu như thế, các người thiết kế đã trang bị cho chiếc xế chất lừ này bộ động cơ I4, dung lượng công tác 1991cc, mo-men xoắn lớn nhất 300Nm ở 1200-4000 vòng trong 1 phút phối hợp thêm hộp số xe auto 7 cấp 7G giúp đỡ cho xe Mercedes-Benz C200 năm 2017 có thể đạt công xuất lớn cực đại 135kw ở 5500 vòng/phút, Vận tốc tối đa 235km/h với quãng thời gian tăng tốc vô cùng bé dại chỉ từ 7,3 giây( 0-100km).
Ngoài các, để có thể chinh phục được mọi nẻo đường, Mercedes-Benz C200 2017 còn có thêm các hệ thống tân tiến đảm bảo bạn và để được trải nghiệm thực tế cảm giác mớ lạ và độc đáo cùng với tốc độ mà không một cái xế nào có được cũng giống như sự đáng tin cậy chắc chắn mà một cái xế đua, chiếc xế hạng sang cần có đó là: khối hệ thống treo thích hợp AGILITY CONTROL giảm chấn, giúp xe giữ cân bằng, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, hệ thống chống sự bó cứng phanh ABS; trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trơn trượt khi tăng cường ASR; cân bằng thân chiếc xe điện tử ESP, hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist…vv, đặc biệt quan trọng hơn cả đó là bình chữa cháy đặt tại dưới ghế người lái giúp cho người chủ sở hữu rất có thể chủ động trong mọi trường hợp không mong muốn.
Video Tesx độ đáng tin cậy Mercedes-Benz C200 năm 2017 W205
Video clip TÍNH NẲNG an toàn và đáng tin cậy bổ trợ PHANH khoảng cách

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét