Đánh giá xe Mercedes GLS 500 năm 2017 2018 ở Việt Nam

Đánh giá xe của giới thượng lưu Mercedes-Benz GLS 500 giá hơn 7 tỷ đồng

Mercedes GLS 500 trong dòng GLS – Class ( dòng xe sửa chữa thay thế GL trước đây ) với khoảng không gian nội thất rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng đủ cho 7 người lớn. Bây giờ, tại Việt Nam, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

Thiết kế bên ngoài của xe Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, Mercedes-Benz GLS 500 là mẫu xe có vẻ bề ngoài lớn cực đại. Cụ thể, xe có thêm chiều dài lên đến mức 3.075 milimét, lớn hơn rất nhiều nếu như đặt cạnh các mẫu SUV khác như Audi Q7 hoặc xe BMW X5 (tìm hiểu thêm Website xe-bmw.com). Bởi vậy, không gian phía bên trong cabin của xe cũng khá to, đưa tới cảm giác thoáng rộng, dễ chịu và thoải mái cho quý khách.
mercedes gls 500
Về phong cách thiết kế, GLS 500 sở hữu vẻ ngoài mềm mịn hơn không ít đối với những cái thuộc dòng GL trước đây. Xe cần sử dụng mâm đa chấu có kích thước lên đến 21 inch và đã được mạ 1 lớp kim loại sáng loáng giúp vẻ bề ngoài xe trông bóng bẩy hơn.
mercedes gls 500 2017
Phần trước xe trông khá trẻ khỏe với nắp capo được làm dập nổi cơ cắp, phía dưới là logo mercedes lớn phiên bản kèm theo 2 thanh nan được mạ c-rom sáng bóng. Ngoài ra, phần cản trước, cản sau cũng được bọc crom đẳng cấp và sang trọng.
Cụm đèn phía trước được gia công lại trông rất tiên tiến và đã nhập vào thêm đèn LED chiếu sáng tiện lợi. Đèn phanh thừ ba & đèn sau sử dụng công nghệ đèn LED. Đèn xin rẽ được đã nhập vào trên gương chiếu hậu.

Nội thất của Mercedes-Benz GLS 500 đời 2017

Nếu như khách hàng cảm thấy tuyệt vọng với GL-Class bao nhiêu thì xe Mercedes GLS 500 đời 2017 bù lại cho bạn bất nhiêu. Với rất nhiều sự chỉnh sửa, khoảng không gian phía bên trong của mẫu mã xe này độc đáo hoàn toàn so với thế hệ GL.
merc gls 500 2017
Điểm gây ấn tượng trên hết với người sử dụng đó là cửa sổ nhìn ra ngoài trời siêu rộng Panoramic, giúp mang tới cho khách hàng nhưng trải nghiệm như được hòa tâm hồn vào thiên nhiên, thỏa sức chinh phục các cung đường off-road. Vì vậy, người sử dụng sẽ không thể cảm nhận thấy bí quẩn, ngộp thở khi ngồi bên phía trong khoang cabin mặc dù xe bao gồm tới tận 7 chỗ.
giá xe mercedes gls 500 2017
Kế đến, cục bộ các chi tiết phía bên trong khoang nội thất đều đã mạ da và gỗ cao cấp, đây cũng là việc lạ mắt hoàn toàn đối với GL-Class trước đó. Vô – lăng được cách tân, màn hình hiển thị & cụm đồng hồ mới & to hơn. Ngôn ngữ thiết kế được tối giản hơn giúp trông mới nhất và đưa đến cảm xúc phủ khắp rộng rãi hơn.
đánh giá mercedes gls 500
Tại các ghế thứ 2, quý khách hoàn toàn có thể tùy chọn 2 hoặc 3 số chỗ ngồi và trước mỗi ghế đều được sử dụng một màn hình hiển thị cảm ứng phục vụ cho mong muốn các hình thức giải trí giữa những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ 3 khá rộng, đủ cho 2 người lớn, người sử dụng hoàn toàn có thể cấu hình thiết lập tựa đầu ở dãy ghế này để dễ chịu và thoải mái hơn cũng như bảo quản cổ khi có sự cố xảy ra.
mec gls 500 2017
Các cửa xe rất có thể chống nóng, cách âm, kiếng ở khoang sau được thiết kế tối, có khả năng chống rung, chống ồn giúp khách hàng cảm nhận thấy cực kỳ thoải mái và dễ chịu dù trong bất kì môi trường thiên nhiên nào. Không chỉ có vậy, xe còn sở hữu một trong những đặc tính mới nhất sau: ghế ngồi lái và ghế khách hàng phía trước có thể thiết lập điện, vị trí ghế trước, tay lái của xe và gương chiếu hậu có thể nhớ 3 chỗ đứng trước đó. Dãy ghế trước được sở hữu khối hệ thống sưởi, massage, thông gió. Hệ thống COMAND trực tuyến điều khiển và tinh chỉnh multimedia đi kèm theo đầu đọc DVD, bổ trợ nối lại Bluetooth, đầu đọc thẻ SD, màn hình màu của xe TFT 8 inch, bộ thu phát sóng, hệ thống LINGUATRONIC tinh chỉnh và điều khiển bằng giọng nói, khối hệ thống Touchpad tinh chỉnh và điều khiển cảm ứng, khối hệ thống xác định GPS đã tích hợp map VN, khối hệ thống THERMOTRONIC điều hoa đa vùng, công dụng cửa hít, tính năng EASY-PACK được phép xuất hiện sau bằng điện, đồng hồ xe hiển thị ra ngoài trời, khối hệ thống âm lượng vòm Bang và Oflusen BeoSound AMG 14 loa, hệ thống giải trí Apple CarPlay,…

Máy của xe Mercedes-Benz GLS 500

Xe Mercedes-Benz GLS 500 4 Matic https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/gls-class/gls500 trang bị khối máy V8, dung tích 4.663 cc được phép sản sinh công suất lớn nhất lên tới mức 455 mã lực, mô men xoắn lớn cực đại 700 Newton/mét. Điểm đáng ghi nhận nhất của mẫu xe này đó là khả năng tăng tốc tạo điểm đặc biệt của chính nó. Dù cho có vẻ ngoài khá to nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để bức tốc từ 0 – 100km/h xe có Vận tốc cao nhất giới hạn điện từ 250 km/giờ.
mercedes benz gls 500
Ngoài các, xe còn được trang bị khối hệ thống hộp số 7 cấp auto 7G-TRONIC với 4 tùy chọn lại không giống nhau nhằm đưa đến cho người lái những thưởng thức rất là thoải mái và dễ chịu, nhẹ nhàng. Mức Tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 11,5 lít trên 100km.

Các hệ thống siêu an toàn trên xe Mercedes GLS 500

Tại Mercedes-Benz GLS 500, người dùng được hãng hỗ trợ tương đối nhiều khối hệ thống nhằm mục tiêu đưa đến sự an toàn và đáng tin cậy hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách hàng cũng như người thân trong hộ gia đình.
đánh giá mercedes gls 500 2017
Khá nổi bật Trong số đó là hệ thống ATTENTION ASSIST sẽ có thể chú ý lúc người sử dụng mất tập trung, hệ thống PRE-SAFE® kết hợp với mọi những công năng an toàn và đáng tin cậy những lúc có trường hợp xấu xảy ra, air bag phía trước, bóng khí đằng sau và bên cạnh hông, bóng khí khung cửa sổ và air bag bảo vệ đầu gối của những người lái, tựa đầu giảm tổn thương cổ cho hành khách ở dãy ghế trước, dây đai an toàn 3 điểm.
hình ảnh mercedes benz gls 500
Đi kèm với các hệ thống đảm bảo an toàn là một trong số tính năng vô cùng dễ dàng giúp người tài xế sử dụng xe hiệu suất cao, công dụng hơn, bao gồm: khi phanh gấp đèn phanh Adaptive nhấp nháy, khối hệ thống Crosswind giúp người lái xe tinh chỉnh và điều khiển xe càng tốt khi có gió mạnh thổi ngang thân xe, hệ thống Hill-Start Assist bổ trợ bắt đầu ngang dốc, hệ thống ABS hạn chế bó cứng phanh, hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn, hệ thống ESP thăng bằng thân chiếc xe, hệ thống ASR chống trượt lúc đạp ga tăng cường, khối hệ thống phòng ngừa va chạm COLLINSION PREVENTION tân tiến của Mercedes, hệ thống ECO mở và tắt giúp xe tự động hóa tắt động cơ lúc tạm dứt nhằm mục đích tránh tiêu thụo nhiên liệu trong hoàn cảnh không đáng, camera 360 độ, khối hệ thống DIRECT SELECT lẫy chuyển số bán tự động hóa, cụm điều khiển và tinh chỉnh DYNAMIC SELECT có 6 cơ chế, khối hệ thống treo khí phù hợp AIRMATIC, hệ thống Direct-Steer trợ lực giao động tốc độ, gói Off-Road bổ trợ vượt lên trước di động, hệ thống tự động dò tìm không gian đổ xe,….
mec gls 500mercedes benz gls 500 2017merc gls 500giá xe mercedes gls 500hình ảnh mercedes gls 500

Thông số kỹ thuật xe Mercedes GLS 500 4MATIC

thông số Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017thong so Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017gia Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét