Xem cụ thể Mercedes G65 AMG mới 2017

Xem cụ thể Mercedes G65 AMG mới 2017


Mercedes G65 AMG mới 2017 là ngoại hình xe trong loại G-Class đương đại của hãng và được “độ” thêm gói Sport AMG khỏe mạnh . hình cái xe này, người tiêu dùng sở hữu ko ít màu sắc tùy chọn , đi kèm với đó là một giá thành khá rát, không dưới 17 tỷ đồng.

Mẫu mã bên ngoài và đồ bên trong Của Mercedes G65 AMG mới 2017


toàn thể , hình ảnh bên ngoài Mercedes G65 AMG 2017 vẫn giữ nét vuông vức quan trọng đặc biệt của dòng G-Class từ những năm 70 thế kỷ trước.

Chiều D x R x C của chiếc xe tuần tự là 4.673 x 1.855 x 1.938 mm, chiều dài các đại lý đạt 2.850 mm & khối lượng khoảng 2,7 tấn. Mâm xe bao gồm kích cỡ 20 inch 5 chấu kép được chế tác từ chất liệu hợp kim phải chăng nhất.
ngoài mặt bên ngoài của loại xe đc phủ 1 lớp sơn nhám đưa tới cảm giác mạnh bạo , lạnh lùng. Phần đầu & đuôi xe không rất mang độc đáo so sở hữu những món đồ khác thuộc dòng G-Class. mặc dù thế , đuôi của xe đc “nhấn nhá” bằng hệ thống ống xả khói bố trí 2 bên tạo cảm xúc Sport , khỏe khoắn cũng như những tiếng bô “gầm gú” lúc xe nổ máy.

sắp giống “người em” G63 AMG, Mercedes G65 AMG mới 2017 sở hữu khoang đồ đoàn trong nhà khá giản dị nhưng lại được trang hoàng khá nhiều dễ dàng tân tiến . nổi trội Trong chậm tiến độ là khối hệ thống đa xe pháo Comand trực tuyến với screen TFT 7 inch tinh xảo.

những dãy ghế được bọc 1 lớp da hàng đầu đưa tới cảm hứng mềm mại và mượt mà , êm ái dù phải dịch rời 1 chuyến đường dài . bầu khâu khí khoang nội thất cũng hơi rộng rãi , không lúc được lưu thông hài hòa với hệ thống làm mát đa vùng đem lại cảm giác dễ chịu cho hành khách .

Hộp động cơ & khối hệ thống an ninh ở trên xe Mercedes G65 AMG mới 2017


Khỏi cần bàn cãi nhiều về hiệu suất của kiểu dáng xe này. thậm chí 1 số nhận định còn cho là Mercedes G65 AMG mới 2017 là dòng xe có hiệu năng rẻ nhất trong tầng lớp thị phần SUV hạng sang . cụ thể, ta có hộp động cơ V12 Biturbo 6.0 lít, có công năng đạt 621 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 1.000 Nm, hộp số tình cờ 7 cấp AMG Speedshift + Plus . bởi thế , x echo chừng độ tăng cường từ 0 – 100km/h trong vòng 5,5 giây không những thế cân nặng xe lên đến 2,7 tấn. véc tơ vận tốc tức thời tối đ axe có khả năng đạt được là 230 km/h, mức tiêu tốn nhiên liệu vừa phải rơi vào khoảng 17 lít/100km. Với những thông số kỹ thuật vừa nêu, Mercedes G65 AMG mới 2017 ko kém những mẫu xế hộp hiện nay như Lamborghini Huracan.

Về thệ thống an ninh , thiết kế xe này được thiết lập hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khối hệ thống BAS, khối hệ thống chống trơn chống trượt khi tăng cường , khối hệ thống dính chặt thân của xe ESP, khối hệ thống chú ý mất tập trung , hệ thống phòng ngừa va chạm,….


Mercedes-center.com trực thuộc Mercedes Haxaco là đại lý ủy quyền đích thị đầu tiên của Mercedes-Benz tại VN.
  • giá bèo nhất: Mercedes-center.com luôn luôn đoan đem đến mức ngân sách tặng kèm nhất cho bạn với thời hạn giao xe nhanh nhất với thể .
  • bổ trợ người dùng sắm xe hình thức trả góp gồm phổ thông gói trả góp hợp lý và thấp cho từng đối tượng người dùng người dùng lên tới 85%, tiền lãi suất thấp, thời hạn lên đến mức 8 năm. phương thức giản dị và thuần tuý, chóng vánh.
  • chính sách bảo đảm lên đến 4 năm, phụ tùng thay thế tu tạo chuẩn xác .
  • Lái thử tận nhà free , giao xe quốc gia hình chữ S giúp người dùng tiết kiệm thời hạn chuyển dịch .
  • cơ chế bảo dưỡng, gia hạn phải chăng nhất với đội ngũ nhân viên sang sửa viên lành nghề , nhiều năm kinh nghiệm hóa.
  • phòng ban nhân lực support chuyên nghiệp hóa các cái xe hợp với những bước , mục đích sử dụng của từng người mua
  • tương trợ đổi xe cũ lấy xe mới giả dụ khách hàng mang nhu cầu .
Để nhận đc mức mức giá ưu đãi nhất thị phần cộng sự support nhiều năm kinh nghiệm hóa nhất, người đặt hàng hãy liên lạc ngay số năng lượng điện thoại: 0888.773.777 - Hotline: 0901.679.879 gặp chuyên gia Tất Thành (Mr). doanh nghiệp rất sung sướng Giao hàng & tư vấn cho quý người dùng 24/24 một bí quyết chu đáo nhất.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét