Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất – kiểu dáng xe Thể Thao hạng thượng lưu mới nhất Của Hãng

Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất – kiểu dáng xe Thể Thao hạng thượng lưu mới nhất Của Hãng.

Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất Nằm ở phía trong dòng xe Thể Thao hạng thượng lưu AMG GT S của hãng, đây là loại xe được sản xuất nhằm mục đích thay thế sửa chữa cho chiếc SLS AMG GT dòng đời cũ and dùng làm tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thẳng liên đới với những chiếc xế hộp Thể Thao Porsche 911.

Ngoại hình and thiết kế bên trong Của Mercedes-AMG GT S 2017

cũng như đã đề cập, Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất nằm ở trong dòng AMG GT S sửa chữa thay thế cho các chiếc SLS AMG GT cho nên vì vậy hình thức và kiến thiết của kiểu dáng xe này khá giống với người tiền nhiệm. tuy nhiên, hãng cũng sử dụng một loạt những cách tân ở thiết kế bên ngoài của cái xe . cụ thể chi tiết, cửa Gullwings đã mất gì lộ diện, Capo xe ngắn hơn đến 50 mm, phần đuôi của xe được gia công nhỏ và gọn hơn. đặc thù , phần đuôi đc setup thêm khóa vi sai tích điện điện tử (Electronic Locking Different) cho phép xe xử lỷ mềm mại hơn.

vô lăng cho cảm xúc lái càng tốt hơn bất kì con xe nào được trang hoàng hệ thống trợ lực năng lượng điện, trong cả Porsche 911 cũng chưa phải “đối thủ” xứng tầm.

2 ghế ở trên xe được làm mang đậm chất xế hộp Sport , ghế có độ cứng vừa phải & được làm 2 black color and đỏ khác biệt .

Hộp động cơ & mạng lưới hệ thống đảm bảo an toàn trên xe Mercedes-AMG GT S 2017

Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất đc cài đặt hộp động cơ V8 có công năng lớn số 1 đạt 503 mã lực cho khả năng tăng tốc cực kì tạo điểm đặc biệt . đi kèm hiệu suất tạo ấn tượng là các công dụng hiện đại nhằm đưa đến cho người lái những gì cao nhất . Theo đó, Mercedes-AMG GT S 2017 mới nhất đc thiết lập tác dụng Dynamic + Plus Package làm cho xe không những “quyến rũ” hơn mà vẫn giảm bớt và khắc phục luôn thực trạng đánh lái thừa lúc vào cua trên các mẫu xe cũ. Chưa hết, công nghệ này còn có thể chấp nhận được hạn chế phát ra tiếng ồn & làm giảm độ rung trong Cabin của xe.

Để xe đạt tốc độ cực lớn, hãng đã lắp đặt thêm chế độ RACE vào khối hệ thống lựa chọn lựa cách lái, chế độ này bỗng nhiên kích hoạt ống xả khói lan tỏa rộng rãi ra, hộp số, vận động bộ động cơ and mạng lưới hệ thống treo.

mạng lưới hệ thống Stop – & – Go cũng rất được gắn vào sẵn ở trên xe nhằm mục đích Giao hàng cho công việc biến động trong thành thị, nhờ đó làm cho xe tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đáng chú ý.





Tại Sao khách hàng NÊN tậu xe TẠI MERCEDES-CENTER.COM


Mercedes-center.com trực thuộc Mercedes Haxaco là đại lý ủy quyền đích thị đầu tiên của Mercedes-Benz tại cả nước .
  • giá thấp nhất: Mercedes-center.com luôn thỏa thuận mang lại mức ngân sách khuyến mãi nhất cho khách hàng với thời hạn giao xe sớm nhất .
  • bổ sung quý khách tậu xe hình thức mua trả góp gồm có nhiều gói trả dần hợp lý và phải chăng cho từng đối tượng người dùng người tiêu dùng lên tới 85%, tiền lãi suất thấp, thời điểm lên tới 8 năm. giấy tờ thủ tục đơn giản , nhanh chóng.
  • chính sách cam kết lên tới mức 4 năm, phụ tùng thay thế sửa chữa chính hãng .
  • Lái thử tận nơi không lấy phí , giao xe việt nam giúp người mua tiết kiệm thời hạn dịch rời.
  • chế độ bảo dưỡng, bảo dưỡng tốt nhất có thể với đội ngũ chuyên viên thay thế sửa chữa viên lành nghề , chuyên nghiệp và bài bản .
  • chuyên viên hỗ trợ tư vấn bài bản và chuyên nghiệp hóa các mẫu mã xe phù hợp với các bước , mục tiêu của từng người tiêu dùng
  • hỗ trợ đổi xe cũ lấy xe mới nếu như khách hàng hi vọng.
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất thị trường cùng với sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp hóa nhất, người tiêu dùng hãy liên lạc bằng số điện thoại: 0888.773.777 - Hotline: 0901.679.879 gặp gỡ chuyên viên Tất Thành (Mr). chúng tôi rất vui mừng phục vụ and support cho bạn 24/24 1 cách chu đáo nhất.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét