Đánh giá Mercedes CLA250 đời 2017, 2018 tại Việt Nam

Mercedes CLA250 thuộc phân khúc thị trường sedan, là loại xe nhập khẩu nhắm đến đối tượng người tiêu dùng quý khách trẻ tuổi, yêu thích sự sáng tạo & phong cách xe thể thao. Phía bên trong phân khúc xe CLA, Mercedes CLA250 thừa hưởng nét thiết kế đặc biệt quan trọng không xa lạ của dòng CLA. Lấy cảm xúc từ thể loại xe Coupe hình dáng thể thao, CLA250 mang lại tạo điểm nhấn ngịch nghợm, độc đáo và khác biệt nhưng không hề thua kém phần mới nhất lúc trực tiếp chiêm ngưỡng chiếc xe này.

I. Mercedes CLA250 – Tổng quan quản lý và vận hành

Mercedes CLA250 là xe Mercedes 5 chỗ www.mercedes-center.com/xe-mercedes/cla-class/cla-250-4matic chạy động cơ I4 dung tích 2.0 lít với công suất 211 mã lực, mô men xoắn lớn cực đại là 350 Nm. Bộ động cơ được trang bị cho CLA250 phù hợp với sở hữu các công năng khác, bởi vậy, mức độ quản lý và vận hành của CLA250 mềm mịn và mượt mà & rất bền và đẹp. Hộp số trang bị cho CLA250 là hộp số xe tự động hóa 7 cấp ly hợp kép, phối hợp cùng kiểu dẫn động cầu trước không xa lạ của phân khúc thị trường A-Class.
trang bị này được xem là rất hợp lý và phải chăng cho một chiếc xe tầm trung. Động cơ đủ trẻ trung và tràn trề sức khỏe để tăng tốc từ 0 lên 100 km trong 1 giờ trong 6,6 giây, đạt tốc độ tối đa 240 km/h. Con số này đã phục vụ được yêu cầu sở hữu của đông đảo số tình nhân xe.

Đặc tính an toàn và tin cậy Mercedes CLA250

Tính năng trợ lái trên Mercedes CLA250

  • Thiếu lái khi đổ cua tại gia tốc cao, vô lăng nặng & thiếu lực dẫn tới bẻ lái gian nan là những luận điểm mà người lái rất có thể gặp phải. Để giải quyết và xử lý hiện trạng này, Mercedes CLA250 sở hữu hệ thống hỗ trợ lực lái xe Direct-Steer & hệ thống thăng bằng thân xe điện tử ESP, giải quyết và xử lý triệt để cảm xúc thiếu lái khi vào cua nhanh, bổ trợ bẻ lái nhẹ nhàng và tuyệt đối, giúp lái xe đáng tin cậy và không mệt mỏi.
  • Phản xạ nhanh nhạy trước những tình huống khẩn cấp là năng lực quan trọng của mỗi lái xe. Thế nhưng, không hẳn người nào cũng có công dụng này. Việc trang bị các công năng tin cậy & tự động giải quyết với những trường hợp khẩn cấp là cách hiệu quả nhất để hỗ trợ người điều khiển lái xe an toàn và tin cậy. Khối hệ thống hạn chế bó phanh, hỗ trợ phanh gấp, chống trơn chống trượt khi bức tốc, bổ trợ dừng ngang dốc, lưu ý mất tập trung, khối hệ thống phòng ngừa va chạm… đảm bảo giúp người lái luôn chủ động trong số tình huống khẩn.

Nâng cấp mức độ nhìn

  • Hệ thống đèn Full đèn LED chiếu sáng tiện lợi đóng vai trò bật sáng, lan rộng ra tầm chú ý vào trời tối cho người điều khiển, hệ thống này rất tiện dụng ở phần rất có thể tùy chỉnh góc chiếu sáng theo hướng dịch chuyển của xe.
  • Rất đa số chúng ta chạm mặt gian nan khi lùi xe, đỗ xe trong số bến bãi, vấn đề này sẽ trở nên vô cùng dễ chơi với sở hữu camera lùi & hệ thống đỗ xe theo ý mình trên Mercedes CLA250.

II. Ngoại thất & thiết kế bên trong

Ngoại thất Mercedes CLA250 – điểm vượt trội trẻ đẹp và lôi kéo

Mercedes CLA250 là minh chứng cho sức hút đến từ sự trẻ đẹp và năng động. Kiểu thiết kế thiết kế bên ngoài bên ngoài CLA250 hoàn toàn có thể gây tạo điểm nhấn khỏe mạnh cho người ngắm bởi sự hiện đại, dáng thể thao nhưng không hề thua kém phần sang trọng, hoành tráng và hào bóng. Nhân tố trẻ trung & sang trọng được dung hòa khôn khéo, tinh tế, rất phù hợp với đối tượng người dùng khách hàng là người trẻ và thành đạt.

Điểm chi tiết dáng thể thao mạnh bạo

  • Cản phần bên trước, ốp sườn xe và cản sau của Mercedes CLA250 nằm trong bộ thiết kế bên ngoài AMG hình dáng thể thao đặc biệt. Mang tới sự linh động và mạnh mẽ cho con xe.
  • Mâm xe dáng thể thao 5 chấu kép 18 inch & lưới tản nhiệt đường chỉ nét kim cương với logo ngôi sao 3 cánh rất thân thuộc tại những cái xe mang phong cách trẻ trung.

Chi tiết sang trọng, hoành tráng và hiện đại

Cụm đèn trước & cụm đèn hậu được thiết kế trí tuệ sáng tạo, sở hữu nét cong quyến rũ và mềm mại, tinh tế làm cho phần trước xe và phần đuôi của xe làm nên nổi bật hơn. Đây cũng là điểm chi tiết mang tới cảm xúc tân tiến, thời thượng cho Mercedes CLA250.
ngoài những, chi tiết thiết kế bên ngoài được trưng rất nổi bật trên nền sơn bóng hoành tráng có thể làm nên tạo điểm nhấn quan trọng đặc biệt ngay từ cái chú ý trước hết cho bất kỳ ai ngắm nhìn chiếc Mercedes CLA250.

Nội thất Mercedes CLA250 mới mẻ và lạ mắt & tân tiến

Không phải như nhiều loại xe khác của Mercedes, CLA250 sở hữu da và nhôm là gia công bằng chất liệu chủ đạo để ốp thiết kế bên trong, đưa đến tạo ấn tượng biệt lập đối với nội thất được bọc da và bọc gỗ. Gỗ đưa đến sự hoành tráng, ấm áp và có một phần trầm tĩnh, cổ điển cho không gian nội thất. đối lại, làm từ chất liệu nhôm mang đến xúc cảm hiện đại và quan trọng đặc biệt thời thượng cho khoảng không bên trong xe.
Mercedes CLA250 được bọc da Artico có đường chỉ viền trang hoàng, nhiều chi tiết được bọc nhôm màu bạc sáng bóng & cao cấp, rất nổi bật trên nền da bọc nội thất.
nội thất phía bên trong xe Mercedes CLA 250 không hề thiếu các điểm chi tiết biểu thị kiểu dáng thể thao quan trọng như vô-lăng thể thao, bàn đạp dáng thể thao, đồng hồ của xe nét thể thao hay khối hệ thống số chỗ ngồi cũng mang phong thái trẻ trung và trẻ khỏe.
Chiếc CLA250 cũng khá được sử dụng tính năng thư giãn thời thượng với màn hình màu TFT 8 inch, hệ thống thư giãn đọc CD, thu sóng phát thanh, nối lại Bluetooth & bổ trợ công dụng thư giãn trên địa hình.
Phân tích những sở hữu trên Mercedes CLA250 www.mercedes-center.com/xe-mercedes/cla-class/cla250, khách hàng có thể rất rõ nét ưu thế của thiết kế trẻ trung, cá tính và có phần táo bạo này từ Mercedes Benz.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét