Đánh Giá xe Mercedes C200 năm 2017, Hình ảnh, thông số

Xe Mercedes C200 mẫu sedan hạng sang tầm trung bán chạy nhất Việt Nam

Thống kế cách đây không lâu cho thấy thêm Mercedes-Benz C200 còn đang là mẫu mã xe đi đầu về số lượng bán xuất kho trong phân khúc thị trường sedan hạng sang tầm trung bình tại thị trường tiêu dùng VN. C200 được đánh giá là phiên bản thu nhỏ dại của dòng S-Class đẳng cấp và sang trọng, và sản xuất nhắm vào nhóm đối tượng người sử dụng quý khách trẻ tuổi, năng động và thành đạt.

Thiết kế của Mercedes C200

Vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, mới nhất pha một chút dáng thể thao góp thêm phần giúp mẫu mã xe này đánh bại những đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc thị trường. Phần nắp sau xe được thiết kế kéo dài ra và khoang quý khách được đẩy lùi ra sau khiến cho toàn cục con xe có “hơi hướng” của môt con xe dáng thể thao. Lưới tản nhiệt, hốc lấy gió cỡ lớn & hệ thống ống khói cũng được gia công mang phong cách trẻ khỏe mạnh mẽ.
thong so ky thuat mercedes benz c200
Cụm đèn trước được gia công rất nét hơn, đã tích hợp thêm dải đèn Full đèn LED chiếu sáng bật sáng buổi ngày. Số đo 3 vòng của C200 có vẻ như “hoành tráng” hơn đời đầu nhưng tải trọng lại được giảm xuống đáng chú ý, chi tiết này đó là thành phẩm của việc hãng sở hữu chất liệu nhôm thời thượng thay cho thép không gỉ. Ví dụ, trọng lượng xe giảm gần 100 kg đối với đời cũ nhưng chiều dài x bề rộng x độ cao cửa hàng lại ngày càng tăng 100 x 36 x 80 mm. Sự ngày càng tăng kích thước này giúp xe sử dụng vẻ bề ngoài đẳng cấp không khác dòng S-Class thời thượng. Qua thực hành, dù sử dụng form size “ngoại cỡ” nhưng C200 dịch chuyển ở trên đường phố Việt Nam cũng khá ổn.
kích thước ngoại thất được nới rộng thuận lợi cho khoảng không gian phía bên trong xe có vẻ thoáng hơn. Theo đó, khoảng trống giữa 2 dãy ghế được gia tăng 36mm & khoảng cách trần gia tăng 55mm.
hình ảnh mercedes c200
Xe được sở hữu gương chiếu hậu có công dụng chống nắng giúp người điều khiển không xẩy ra mắt chói lúc lái e vào ban đêm. Đèn xin rẽ được tích hợp lên kính chiếu đằng sau. Gương hậu này rất có thể gập điện hoặc điều chỉnh tay tùy ý muốn khách hàng. Đèn chiếu hậu trên gương, đèn phanh thứ ba, cụm đèn sau theo công nghệ đèn LED.
Mercedes C200 sử dụng bộ mâm 17 inch 5 chấu kép cùng lốp xe run-flat giúp xe rất có thể vận hành ngay với những trường hợp bị xẹp.
hinh xe mercedes c200

Nội thất và những tiện lợi của xe Mercedes-Benz C200

Khi nhìn vẻ bên ngoài của chiếc xe này, người dùng dễ bị choáng ngợp bởi cách phong cách thiết kế tươi tắn cùng những đường chỉ nét trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì đến lúc bước tới phía bên trong cabin, chúng ta sẽ vô cùng kinh ngạc bởi phương pháp làm đẳng cấp, sâu sắc. Vật liệu chính trong những việc phong cách thiết kế thiết kế bên trong của mẫu mã xe này đó là nhôm cao cấp, gỗ và da. Kiểu dáng xe này được sở hữu dãy ghế trước mang phong cách dáng thể thao bọc da thời thượng, vô – lăng cũng khá được bọc 1 lớp da Nappa. Bảng đồng hồ của xe dạng 2 ống, tay lái 3 chấu bọc lớp da Nappa phía bên ngoài giúp chống bám những giọt mồ hôi, vân tay. Ghế người lái xe cực kỳ tiện lợi với khả năng tùy chỉnh thiết lập điện (độ cao ghế, xa/gần, độ nghiêng mặt ghế, sườn lưng ghế).
chi tiet mercedes c200
Các tiện lợi giải trí đi kèm cũng chính là một điểm nhấn luôn luôn phải có khi kể về con xe này. Tại C200, người dùng được bổ trợ màn hình hiển thị TFT 5.8 inch rõ nét, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, internet, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa có công năng 590 watt, máy điều hoà tự động Air-Balance, khối hệ thống nước hoa với 4 hương tùy chọn, hệ thống đi đường GPS, & còn nhiều tiện nghi tiên tiến khác.
mec benz c200 gia

Hệ thống an toàn & hiệu suất của Mercedes C200

Xe Mercedes C200 được sử dụng động cơ I4 với công suất lớn nhất đạt 184 HP-Horse Power tại 5.500 vòng trong 1 phút, mo-men xoắn lớn cực đại 350 Nm ở 1.200 – 4.000 vòng/phút. Dù những thông số kỹ thuật vừa nêu không hẳn thuộc hàng “bá đạo” nhất nhưng so với các phe đối lập cũng hông hề tệ 1 chút nào. Vận hành thực tế phía bên trong xe khá yên tĩnh do bộ hộp số 7 cấp tự động hóa được hãng cải thiện nên xe quản lý và vận hành rất thướt tha.
c200 giá
Khả năng quản lý của xe Mercedes-Benz C200 sẽ khiến hầu hết người sử dụng đam mê bởi sự ổn định và cân bằng đặc biệt là tình huống xe đang chạy với gia tốc cao. Đến đây, chắc chắn các bạn sẽ tự hỏi: “thế thì cảm giác lái thế nào?”. Xin thưa là, cảm giác lái vô cùng thoải mái. Với hệ thống treo khí mới thì dù ngồi tại các ghế sau cũng có thể có cảm giác rất tuyệt vời. Còn với cơ chế Comfort, người tài xế và khách hàng sẽ cảm nhận được sự êm ái khi dịch rời trên đoạn đường dài.
tình huống, người tài xế chuyển sang chính sách Sport+, động cơ sẽ phản xạ nhanh lẹ hơn, chân ga sẽ vô cùng bốc, nói cho vui là “đạp mạnh là dính ghế”, tay lái của xe sẽ khá đầm & chắc. Nếu bạn có nhu cầu tự trang bị chính sách lái yêu dấu, bạn cũng có thể chọn Invidiual.
mercedes c200 mau trang den
Tại những quãng đường nhấp nhô, nhiều ổ voi, Mercedes C200 cho khách hàng cảm hứng êm ái không biến thành xóc.
Mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải của chiếc xe vào khoảng 5.5 lít trên 100km cho đoạn đường dung dịch, điểm này sẽ khiến không ít hành khách phải không thể tinh được. Theo như Mercedes cho biết thêm, trong thời gian thử nghiệm, xe còn cho mức sử dụng nhiên liệu thấp hơn vô vàn con số vừa nêu, cụ thể là dưới 5 lít trên 100km. Số lượng 5.5 lít cho 100km này là khi xe chạy trên quãng đường hỗn hợp, của cả đường cao tốc & đường nội đô. Tìm hiểu thêm https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/c-class/c200
Mẫu xe này cho thời điểm tăng cường từ 0 – 100km/h trong vòng 6,6 giây & vận tốc lớn nhất lên đến 250 km/giờ, xe sử dụng dẫn động cầu sau.
Xe Mercedes-Benz C200 không chỉ có quản lý và vận hành tiết kiệm n hiên liệu nhưng vẫn sử dụng một danh sách dài các hệ thống an toàn nhằm mục đích đưa đến sự yên tâm cho mọi hành khách trên xe. Một vài hệ thống siêu an toàn mà bạn cũng có thể kể ở đây như: hệ thống ABS hạn chế bó cứng phanh , khối hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn cấp, khối hệ thống ASR chống trượt lúc tăng cường, khối hệ thống ESP cân bằng thân của xe, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh biểu hiện thiếu lái khi xe vào đường cua, bổ trợ xe ôm cua tin cậy & chính xác hơn giúp người lái xe tiến hành triển khai những đoạn đường cua nhẹ dịu và cực kỳ êm ái, khối hệ thống Crosswind Assist bổ trợ người điều khiển điều khiển xe tin cậy & dễ dàng hơn những khi có gió mạnh thổi ngang thân xe, 6 air bag, kiểu phanh Adaptive… ở Mercedes C200 người dùng còn có tùy chọn với gói Phụ kiện Deluxe có giá 103,4 triệu vnđ, bao gồm: cánh lướt gió mui xe, cánh lướt gió trước, cánh lướt gió sau,….
mercedes c200 mau den noi that vang
Đại gia chế tạo ôtô từ Đức cho biết tham vọng khá rộng ở thị phần tiêu dùng nước ta lúc phân phối chiếc xe này với giá chỉ 59.000 $ đã kể cả Hóa đơn đỏ VAT. Việc hạ giá xe xuống bên dưới mức 60.000 $ giúp hãng một cách đơn giản tiếp cận với nhóm đối tượng người tiêu dùng hành khách có thu nhập mức độ vừa phải nhưng lại yêu cầu trang bị 1 chiếc xe sang mang thương hiệu “Mẹc”, qua đó còn làm hãng tạo lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh khác cũng như Audi hay BMW.
Merc benz C200 doi 2017
Nhìn tổng thể, Mercdes C200 là 1 trong những mẫu mã xe khá trọn vẹn trên thị phần oto bây giờ. Cạnh bên các ưu thế tới từ vẻ bề ngoài, hiệu năng thì nhân tố giá bán cạnh tranh và đối đầu mà hãng đang sử dụng cho kiểu dáng xe này cũng là môt điểm khá đặc biệt công bố quyết định sự thành bại trong cuộc đua doanh số.
Merc benz C200 2017

Lý Do nên chọn mua xe Mercedes-Benz C200 tại Mercedes Center

  • Mercedes Center là 1 trong những website bậc nhất về kinh doanh những dòng xe từ Mercedes. content, Ảnh được lột tả chân thực, rõ ràng nhất.
  • luôn luôn cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 09, lịch trình tặng kèm và các hỗ trợ từ nhà cung cấp.
  • giá cả luôn luôn thấp nhất thị phần.
  • cung ứng trọn gói & nhanh nhất hình thức dịch vụ ảnh hưởng đến xe như: hỗ trợ vay trả dần lúc mua xe, chọn biển số đẹp, tiến hành đăng ký bảo hiểm, đăng ký trước bạ…

Thông số kỹ thuật của xe Mercedes C200 đời 2017

Thông số mercedes c200hình ảnh mercedes c200

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét